Video: Cửa lưới chống muỗi Hai Thi Sài Gòn

Cửa lưới chống muỗi Hai Thi Sài Gòn chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên toàn quốc. Đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất cho quý khách.

Giới Thiệu Hai Thi

Những lợi ích của cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi ngoài việc ngăn ngừa côn trùng gây hại, sản phẩm cửa lưới còn lợi ích tạo được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, với đa dạng trong thiết kế sản phẩm

 

Những lợi ích của cửa lưới chống muỗi đem lại, cửa lưới Hai Thi chuyên sản xuất và lắp ráp cửa lưới giá rẻ trên Toàn Quốc.

 

  Những lợi ích của Cửa lưới chống muỗi giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân, cửa lưới giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.

 

  Một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người, hay giữa động vật và người. Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da...
 
  Cửa lưới chống muỗi đã thay thế các phương pháp trước đây. Cua luoi chong muoi rất đa dạng về kích thướt và mẫu mã thiết kế. Nhưng các biện pháp hiện đại sử dụng các sinh vật có khả năng tiêu diệt muỗi, hoặc các phương pháp sinh học và vật lý khác, tránh sử dụng chất cho cơ thể con người. Lưới chống muỗi là 1 trong các biện pháp hữu hiệu để chống muỗi.
 
  không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có.
- Cửa lưới chống muỗi không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có.
- Cửa lưới muỗi bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do “ruồi, muỗi, gián, chuột” mang lại.
- Lưới chống muỗi giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.
 

Ưu điểm của cua luoi chong muoi

  • Cua luoi chong muoi được thiết kế để ngăn ngừa côn trùng gây hại như ruồi, muỗi.
  • Cua luoi ngăn chặn được sự xâm nhập của côn trùng
  • Mang đến một không gian an toàn cho mọi người thân
  • Sản phẩm ngoài việc bảo vệ còn mang tính thẩm mỹ cao
  • Đa dạng về mẫu mã và chủng loại
  • Mức giá thành thấp

Vật liệu sử dụng

  Cua luoi được thiết kế bằng chất liệu lưới sợi thủy tinh cao cấp (Hoặc bằng inox). Các sợi được đan xen vào nhau tạo thành nhiều lỗ có kích thước cực nhỏ, ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng, đặc biệt cua luoi chong muoi không cản trở sự lưu thông của gió và ánh sáng, có thể ngăn ngừa được bụi bẩn

  Khung cửa được sử dụng bằng chất liệu nhôm thanh định hình, đạt được độ bền cao, ngoài ra còn được phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa và thích hợp với mọi loại khí hậu khắc nghiệt, chịu được sự tác động mạnh của lực như gió giật,.

Công dụng của cua luoi

  Ngoài việc ngăn ngừa côn trùng gây hại, sản phẩm cửa lưới còn lợi ích tạo được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, với đa dạng trong thiết kế sản phẩm luôn thích hợp với mọi kiến trúc tạo cho không gian nhà trở nên thoáng mát, đặc biệt sản phẩm cua luoi còn ngăn ngừa được bụi bẩn qua sự lưu thông của gió, giúp điều hòa khí hậu tốt nhất. Cửa lưới chống muỗi dễ dàng tháo lắp nên quý gia chủ có thể yên tâm trong việc vệ sinh và bảo quản cho sản phẩm. 

 

0932.706.968